Google Panda là gì? Tìm hiểu các yếu tố của thuật toán Panda
Khái niệm Panda Back là gì có lẽ đã quá quen thuộc với những người làm SEO lâu năm và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, với người mới bắt đầu tìm hiểu về SEO thì đây là nội dung mới mẻ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ trình bày khái niệm và những vấn đề quan trọng liên quan đến Google Panda Back mà bạn cần phải biết. 1. Panda Back là gì? Panda Back (hay còn gọi là thuật toán Panda hay Google Panda) là một thuật toán được Google ra mắt vào tháng 2/2011. Đây là thuật toán được tạo ra với mục đích loại bỏ các nội dung copy, kém chất lượng cũng như các website không mang lại giá trị nội dung cho người dùng. Thuật toán Panda Back của Google Ngoài ra, Panda Back còn hướng đến việc thay đổi cách xếp hạng trên SERP (Search engine results page – tức là trang kết quả của công cụ tìm kiếm, mà cụ thể ở đây là của Google), từ đó trả về các kết quả chính xác, hữu ích và phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của người dùng hơn. Với các thuật toán xem xét chất lượng nội dung website, thuật toán Google Pan...