Content Audit là gì? Hướng dẫn Audit Content từ A – Z

Kiểm toán Content là công việc đòi hỏi cần phải có một phương pháp cũng như một quy trình nhằm đảm bảo kết quả đạt nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về content audit. Khi nào cần Audit Content? Vai trò của Audit Content là gì? Làm sao để tiến hành kiểm tra Content?

content audit
Tìm hiểu về content audit là gì

1. Content Audit là gì?

Content Audit (kiểm toán nội dung) được hiểu đơn giản là công việc bao gồm kiểm kê đầy đủ tất cả nội dung (hay URL) đã/chưa/có thể lập chỉ mục của website. Đồng thời, việc audit với mục đích là để kiểm tra lại độ hiệu quả của các content.

Cũng như xác định nó có mang lại lợi ích gì cho người dùng hay không. Sau đó, có thể dễ dàng đề ra phương án tối ưu lại content, nội dung nào cần sửa, cần bổ sung, cần loại bỏ.

Audit Content nhằm thay đổi chất lượng nội dung của website toàn diện, cung cấp người đọc thêm nhiều giá trị. Nhờ đó giúp thứ hạng trên google được cải thiện cũng như thúc đẩy lưu lượng truy cập đến với website.

2. Mục đích Audit Content

Khi Audit Content sẽ mang lại cho website rất nhiều lợi ích nên những đơn vị làm SEO trong việc Audit Website sẽ ngày càng chú trọng hơn. Công việc kiểm toán nội dung thường được dùng để xác định các yếu tố sau đây:

  • Tìm kiếm được nội dung nào nên được xếp hạng cho từ khóa nào.
  • Giúp bạn tránh khỏi các hình phạt được Google đưa ra hay bất kỳ dịch vụ tìm kiếm nào khác như yahoo, Bing,,… đối với website của bạn.
  • Tạo thêm các khoảng cách trong nội dung (Content Gap) của bạn.
  • Nâng cao chất lượng copywriting.
  • Lọc những trang mạnh nhất trên một Domain và cách tận dụng sức mạnh từ chúng.
  • Xác định các nội dung cần được loại bỏ ra khỏi trang web (thin content hay duplicate).
  • Đây cũng là cách tốt nhất để ưu tiên chỉnh sửa hoặc xóa nội dung bị lỗi.
  • Có cơ hội tìm được các Content marketing mới chưa được khám phá.

3. Khi nào nên triển khai Content Audit?

Có thể nói người làm Audit SEO là bác sĩ, còn website là con người. Tuy không có triệu chứng gì nhưng con người vẫn phải khám định kỳ, để nắm bắt tình hình sức khỏe. Từ đó, nếu sức khỏe có vấn đề thì cần kiểm định ngay vấn đề đó và sẽ có các biện pháp chữa trị phù hợp.

  • Thời điểm 1: Audit định kỳ, để có thể khám sức khỏe cho website. Đề xuất phương án xử lý (1 tháng/lần) nếu website có những vấn đề gì
  • Thời điểm 2: Website đang TOP thì bị tụt mạnh
  • Thời điểm 3: Index giảm mạnh hay mất Index
  • Thời điểm 4: Google phạt
  • Thời điểm 5: Website đã hoạt động từ trước

4. Nhận diện content cần phải cải thiện

audit content
Khi thực hiện Content Audit cần phải nắm các dấu hiệu điển hình

Tùy thuộc vào mỗi thời điểm khác nhau, vào từng loại sản phẩm cũng như ý định tìm kiếm của người dùng mà mỗi trang web sẽ lựa chọn phong cách content khác nhau. Tuy nhiên, có 5 loại content mà tất cả website đều cần phải tránh:

Content kém chất lượng

Những Content kém chất lượng là khi:

  • Không xác định đúng từ khóa của content.
  • Trong khoảng thời gian dài (khoảng từ 3 đến 4 tháng) Content đã không có traffic hoặc không có từ khóa nào được xếp hạng cả.
  • Content chưa được tối ưu tốt vì chưa xác định đúng search intent, outline chưa tốt, chưa thực hiện tốt nghiên cứu người dùng.
  • Content bị trùng lặp nội dung sẽ dẫn đến tình trạng Cannibalization – Các bài viết có cùng chủ đề sẽ tự cạnh tranh lẫn nhau.

Nội dung mỏng

cach audit content
Content mỏng
  • Khi copy một hoặc một số bài viết trên domain của bạn thì sẽ Duplicate content nội bộ.
  • Khi copy một hoặc một số bài viết trên domain của người khác thì sẽ Duplicate content bên ngoài.
  • Không hẳn là duplicate 100% nhưng trùng 70-80%.
  • Trang có quảng cáo nhiều hơn content
  • Trang gần như không có content mà chỉ có menu, sidebar, footer.

Content không liên quan đến chủ đề website

Thông thường website sẽ có 3 dạng content chính là:

  • Content đang lên: 5%
  • Content bổ trợ: 20%
  • Content chủ lực: chiếm 75%

Phân loại content không liên quan thành 3 loại khi:

  • Content không mang lại giá trị.
  • Tỷ lệ content bổ trợ và content đang lên quả nhiều.
  • Content không liên quan dẫn đến chủ đề mà doanh nghiệp đang làm.

Content có lượng traffic giảm

Đây là các content mà trước đó mang lại lượng traffic tốt nhưng vì một số lý do khiến traffic website bị giảm so với trước như thuật toán Google luôn được update liên tục hay đối thủ cạnh tranh tăng lên.

Content có lượng traffic cao

Chắc hẳn, đọc đến đây bạn đang thấy khá là mâu thuẫn khi mà các bài viết có lượng traffic cao lại cần phải được audit lại. Tuy nhiên, bạn cần hiểu content tốt không đồng nghĩa là content đó đã hoàn hảo và không phải audit. Bởi trên thực tế, không có khái niệm content hoàn hảo mà chỉ có content tốt và chưa tốt.

Content tốt đã có traffic để thu hút được nhiều traffic hơn nữa thì vẫn có thể tối ưu thêm. Bạn cũng nên có một số giải pháp để cải thiện cho các trang có high traffic content nhưng bounce rate cao.

5. Các công cụ hỗ trợ Audit Content

content audit gom nhung gi
Những công cụ hỗ trợ quá trình Content Audit

Có nhiều công cụ hỗ trợ Audit content như:

  • Ahref: https://ift.tt/2fMU4Lg. Đây là một công cụ trả phí, có thể mua chung.
  • Google Analytics. Công cụ miễn phí từ Google.
  • Copyscape bản Premium. Công cụ trả phí.
  • Url Profiler: https://ift.tt/2wlY2OI. Bạn cần trả phí để có thể sử dụng công cụ này.
  • Screaming Frog (https://ift.tt/1VrEEKt). Công cụ này phải trả phí để sử dụng.
  • Proxy (mua ở các dịch vụ bán proxy)
  • Website Auditor: https://ift.tt/2mKEDp3. Đây là công cụ trả phí.

6. Các bước tiến hành Audit Content

6.1. Thu thập dữ liệu các URL có trên website

Bước 1: Thu thập dữ liệu tất cả những URL có thể lập chỉ mục

  • Để thu thập dữ liệu tạo một danh sách Content (URL)
  • Page nào không Index
  • Thu thập dữ liệu tất cả các URL được index
  • Page nào keyword có rank chưa tốt (>3)

Nguyên nhân là do đâu?

  • Topic Cluster chưa được khai thác Sâu và Rộng
  • Content chưa đủ tốt (đã đủ hữu ích)
  • Có bị hình phạt nào từ Google (Xung đột từ khóa, duplicate, Panda)?

Một nơi tốt để bắt đầu trên đa số các trang web là thu thập thông tin Screaming Frog đầy đủ. Nhưng theo cách này một số nội dung có thể lập chỉ mục có thể bị bỏ lỡ. Hơn nữa, bạn cũng đừng dựa vào trình thu thập thông tin làm nguồn cho tất cả những URL có thể lập chỉ mục.

Bên cạnh trình thu thập thông tin, bạn hãy thu thập URL từ Google Analytics, Google Search Console, XML Sitemaps. Hoặc nếu có thể, từ cơ sở dữ liệu nội bộ, ví dụ như xuất tất cả URL của sản phẩm cũng như danh mục trên website Thương mại điện tử.

content audit la lam gi
Thu thập URL từ Google Search Console

Tiếp đến, hãy thêm vào danh sách URL chính của bạn và được sao chép để tạo danh sách về các URL có thể lập chỉ mục toàn diện hơn.

Hãy nhập website của bạn vào thanh văn bản ở đầu công cụ và nhấn Start để thu thập URL với Scream Frog:

Chỉ nhận được 500 URLs cho site của bạn cần thu thập để Audit với bản dùng thử của Scream Frog. Tuy không thể định cấu hình các tùy chọn ở chế độ miễn phí nhưng chế độ mặc định thì cũng tương đối ổn.

Hãy đặt bộ lọc thành HTML và xuất kết quả khi đã hoàn tất. Bạn sẽ muốn giữ toàn bộ các URL có mã trạng thái là 200 (mã trạng thái thành công) từ danh sách này.

Lưu ý: Bạn hãy vào trang Scream Frog tải ứng dụng về cài đặt trên máy tính để thực hiện để dùng công cụ này.

6.2. Phân loại và phân tích dữ liệu Content Audit

audit content la lam gi
Tiến hành phân loại và phân tích dữ liệu Content Audit

Hiện tại, bạn có một ý tưởng tốt về những gì bạn có vậy đã tới lúc tìm hiểu xem nó hoạt động như thế nào.

Điểm yếu chính đầu tiên mà chúng tôi xác định đó chính là nội dung hoạt động kém. Bên dưới là danh sách những số liệu mà bạn có thể muốn thu thập. Thêm vào bảng tính của bạn một cột. Hãy thêm bất kỳ người nào khác mà bạn quan tâm:

  • Tiêu đề của nội dung – Ngay từ Screaming Frog bạn có thể lấy Content này.
  • Độ dài của tiêu đề – Từ Screaming Frog bạn cũng có thể có được điều này. Dùng nó như một kiểm tra nhanh cho các tiêu đề quá dài. Nên nhớ tiêu đề phải dưới 55-60 ký tự để hiển thị đầy đủ trong Google. Điều đó có thể sẽ ảnh hưởng đến tỷ lệ nhấp (TLB) của bạn.
  • Xếp hạng cho từ khóa chính(nếu có) – Ngay bây giờ hãy ghi lại thứ hạng của bạn cho từ khóa mà bạn đang nhắm mục tiêu,
  • Thể loại – Viết ra chủ đề của mỗi trang.
  • Lượng tìm kiếm cho từ khóa chính – Lấy số liệu từ Google AdWords hay bất kỳ công cụ nghiên cứu từ khóa nào. Đó là một số liệu sẽ giúp bạn ưu tiên nỗ lực SEO của mình trong tương lai.
  • Lưu lượng tổng thể trung bình mỗi tháng – Hãy lấy số liệu này từ Google Analytics. Bằng cách truy cập vào Behavior, Hay và chọn một trang rồi ghi lại tổng số lưu lượng truy cập. Khi có thể nhìn vào khoảng thời gian ít nhất là 3 tháng và tính trung bình.
  • Lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền trung bình mỗi tháng – Lấy số liệu này từ Google Analytics. Bạn hãy truy cập vào hành vi của người Viking, rồi chọn và chọn trang. Tiếp đó, thêm một thứ nguyên của nguồn, trên mạng rồi tìm kiếm dữ liệu lưu lượng truy cập bên cạnh Google.
  • Tỷ lệ thoát của lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền – Tiếp tục, bạn hãy truy cập vào Behavior, Chọn một trang và thêm thứ nguyên nguồn. Sau đó, nhìn vào số liệu tỷ lệ thoát bên cạnh hàng Google.
cach lam content audit
Tỷ lệ thoát của lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền
  • Thời gian trung bình trên trang của lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền – Dùng cùng một báo cáo như trên tuy nhiên hãy lấy thời gian trung bình trên trang.
  • Mô tả meta – Điều này cũng có thể ảnh hưởng lớn đến CTR của bạn? Đối với lượng tìm kiếm hàng tháng thông thường nếu lưu lượng truy cập của bạn có vẻ thấp một cách vô lý, bạn có thể tối ưu hóa mô tả meta để thu hút nhiều nhấp chuột hơn. Điều này họ có thể lấy từ Screaming Frog.
  • Số lượng Domain gốc liên kết – Khi nhận được số lượng liên kết ngược bạn sẽ có thể có được điều này. Điều đó sẽ cho bạn biết số lượng backlink liệu có bị thổi phồng hay không (Có nghĩa là là 10.000 backlink từ một tên miền).
  • Số lượng backlinks – Backlinks là một yếu tố quan trọng của xếp hạng. Để có được số lượng backlink đến mỗi trang có thể sử dụng một công cụ cơ sở dữ liệu liên kết như Majestic hoặc Ahrefs.
  • Xếp hạng URL(URL Rating hay Page authority) – Những công cụ khác nhau sẽ cho các số liệu khác nhau để đánh giá chất lượng chung của các liên kết. Để có được một ý tưởng sơ bộ về thẩm quyền trang của bạn.
  • Tổng số chia sẻ xã hội – Điều này bạn cũng có thể chia nhỏ qua mạng. Thông qua một công cụ như Buzzsumo bạn có thể lấy thông tin này.
phan tich content audit
Phân tích dữ liệu từ tổng số chia sẻ

6.3. Báo cáo và đề xuất xử lý các content cần cải thiện

Bạn nên được gửi cùng lúc phân tích và đề xuất với bảng điều khiển kiểm toán. Nó sẽ tóm tắt những phát hiện, khuyến nghị cũng như các bước tiếp theo từ cuộc kiểm toán và bắt đầu với một bản tóm tắt điều hành.

Đánh giá và có hành động với Content của bạn

Hãy thử đánh giá từng phần nội dung theo mục tiêu của bạn thông qua số liệu và dữ liệu thu thập được. Từ đó chỉ định một trong các trạng thái sau:

Giữ nguyên

Bạn không cần phải cập nhật thêm nếu nội dung của bạn hoạt động tốt và vẫn có liên quan. Trong chiến lược Content Marketing hiện tại của bạn hãy suy nghĩ về việc sử dụng lại nội dung này.

Chẳng hạn như: Câu hỏi thường gặp, thông tin cơ bản về doanh nghiệp của bạn.

Cần cập nhật

cap nhat content
Cập nhật thêm content

Content Audit có thể tìm thấy những trang web hoạt động không tốt. Hãy xem lại nội dung này để tìm ra cách để làm cho nó hiệu quả hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm thấy một số nội dung với thông tin lỗi thời cần được sửa đổi.

Chẳng hạn: Những bài viết về xu hướng, nghiên cứu vì sao lưu lượng truy cập thấp hoặc nội dung chuyển đổi thấp, nghiên cứu với dữ liệu và thống kê,…

Xóa bỏ

Nếu như bạn không thể cải thiện một nội dung hoặc một bản cập nhật mất quá nhiều nỗ lực. Thì bạn có thể xóa nội dung đó ra khỏi trang web của bạn. Hoặc đó là một số bài viết hay trang đích được tạo cho những chiến dịch tiếp thị theo mùa mà bạn không còn cần nữa.

Đề xuất giải pháp các content cần cải thiện

a. Content kém chất lượng

  • Trường hợp 1: Không backlink, ít traffic, hiện tượng cannibalization

Với các bài viết ít traffic, không có backlink hay bị cannibalized (Có nghĩa là cùng chung chủ đề hoặc target chung từ khóa) bạn có thể tìm cách gộp các bài này lại rồi tối ưu content thành một bài hoàn chỉnh.

  • Trường hợp 2: Duplicate content

Với những content kém chất lượng do duplicate content bạn nên xóa các bài viết đó và 301 redirect về trang liên quan nhất. Không quên điều chỉnh internal links do bài viết đã xóa sẽ thành 404.

Bạn có thể sử dụng công cụ đắc lực như screaming frog hay website auditor để dò broken internal links,.

Screaming frog có khả năng giúp bạn crawl các link 404 → nhấn vào link A bất kỳ → inlink → công cụ sẽ hiển thị các trang đang trỏ tới link A. Vậy để remove link A bạn chỉ cần review các link này là xong.

  • Trường hợp 3: Target sai từ khóa vào landing page không thích hợp

Nếu bạn đã target sai landing page do nhóm sai từ khóa ngay từ đầu.

Chẳng hạn, với từ khóa SEO là gì, để viết thành bài tổng quan giới thiệu chủ đề này bạn nên nhóm chung với các từ khóa định nghĩa SEO. Tuy nhiên, bạn lại đi nhóm với từ khóa dịch vụ seo.

Như vậy, ngay từ đầu khi nhóm sai từ khóa thì bạn có thể xóa bài viết sai đi rồi xây content lại từ đầu hoặc để tiết kiệm thời gian và công sức hơn cân nhắc có thể tối ưu từ bài viết cũ.

  • Trường hợp 4: Target rất tốt nhưng không mang về traffic và không có backlink

Khi đó, bạn sẽ kiểm tra content đã đáp ứng các tiêu chí về hình ảnh, outline,… chưa. Ở bước này, để đảm bảo tối ưu tốt các yếu tố quan trọng như thỏa mãn user intent, tạo ra content unique và vượt trội so với đối thủ thì bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng về content.

Bạn tiếp tục kiểm tra onpage sau khi kiểm tra content đã đạt chuẩn. Hãy tiếp tục xem đến topic cluster nếu onpage cũng đã được tối ưu tốt rồi. Nếu bạn theo dõi Tien Ziven thời gian đủ lâu, bạn sẽ biết để xây dựng mạng lưới bài viết con hỗ trợ cho những bài viết chính ở tầng phía trên tôi thường áp dụng topic cluster theo cấu trúc silo.

topic cluster
Áp dụng topic cluster theo cấu trúc silo cho bài viết

Tuy nhiên bạn cần cân nhắc xem từ khóa đang SEO có quá khó để nhất thiết phải làm vậy hay không trước khi tiến hành xây dựng bài viết hỗ trợ. Bởi bạn cũng phải đầu tư lên outline, viết bài, đi link, chỉnh sửa,… không kém gì bài viết chính khi xây dựng tầng dưới content.

Nếu thấy việc đầu tư này là xứng đáng, còn chần chừ gì mà bạn không tham khảo ngay những bài viết của Tien Ziven về nghiên cứu support content. Hoặc để xem có thể tận dụng bài viết nào đưa vào cluster content hay không bạn hãy review content trên website.

Để đảm bảo thu về kết quả tốt nhất bạn đừng quên xây dựng mạng lưới internal links cho các cluster content và tối ưu onpage. Bạn cần chờ khoảng 5 tháng khi đã xây dựng content theo topic cluster, để Google có thể hiểu đúng nội dung trên website của bạn và cho rank top tốt hơn.

Nếu kết quả vẫn chưa ưng ý sau thời gian đó thì bạn có thể triển khai tối ưu offpage / entity để đẩy những bài này lên.

b. Thin content

  • Trường hợp 1: Trang không có traffic, không có backlink, không target từ khóa tốt

Nếu trang không hề mang lại giá trị gì thì bạn nên loại bỏ bài viết khỏi website bằng cách redirect 301 và xóa những internal trỏ đến bài viết đó là tốt nhất (Hãy làm tương tự như hướng dẫn ở trên)

  • Trường hợp 2: Không có traffic, không có backlink nhưng target tốt

Bạn nên kiểm tra lại khả năng cannibalization nếu trang target tốt từ khóa có lượng search volume cao. Ở phần content kém chất lượng Tôi đã đề cập đến cách xử lý cannibalization.

Bạn sẽ gộp vào một bài mạnh nhất những bài viết target keyword giống nhau, rồi tối ưu lại outline, content cũng như onpage.

Bạn nên tìm cách tối ưu lại content nếu bài viết target vào keyword không giống với bất kỳ bài nào trên website như tối ưu onpage như internal links, review outline, content liên quan …

toi uu onpage
Tối ưu onpage, content
  • Trường hợp 3: Nhiều traffic, có hoặc không có backlink, target tốt

Trường hợp này bạn chỉ cần thêm content là đơn giản nhất, để không bị đánh giá là thin content nữa. Vì đây có thể trở thành trái bom hẹn giờ để Google tuyên án phạt cho website của bạn bất cứ lúc nào.

  • Trường hợp 4: Entity

Content dạng entity là những bài viết trang liên hệ, giới thiệu, tuyển dụng, chính sách bảo mật … Do đó không thể viết content quá dài dòng được. Bạn có thể giữ nguyên với những content bắt buộc phải như vậy. Nhưng nên cố gắng tối ưu nhiều nhất có thể.

Chẳng hạn bạn cũng có thể thêm vài dòng text để làm dày content cho các trang gallery chia sẻ hình ảnh doanh nghiệp. Hoặc bạn có thể gộp những bài này lại nếu bạn có nhiều bài viết dạng entity doanh nghiệp cùng chủ đề để đảm bảo độ dài chất lượng cho content.

c. Content không liên quan

content khong lien quan
Content Audit cho các nội dung không liên quan vì mục đích chạy quảng cáo
  • Trường hợp 1: Chạy ads

Vì mục đích chạy quảng cáo nếu content không liên quan thì bạn nên gắn thẻ noindex cho trang này để Google không crawl tới.

  • Trường hợp 2: Có conversion

Trang có có tỷ lệ chuyển đổi nhưng nội dung không liên quan. Điều có nghĩa là người dùng thao tác mua hàng trên đó thì bạn nên giữ nguyên hoặc thậm chí nếu được hãy tối ưu chúng.

  • Trường hợp 3: Không traffic, không hoặc có backlink

Bạn hoàn toàn có thể xóa bài viết cũng như tiến hành 301 redirect đến bài viết liên quan nhất và xóa internal link như hướng dẫn trên.

  • Trường hợp 4: Có backlink và có traffic

Có những bài viết không liên quan kéo về nhiều traffic nhưng kém chất lượng. Ví dụ như bạn bán đồng hồ nhưng lại viết về cách crack win 1. Điều này được nhiều người quan tâm nhưng lại không giúp tìm được khách mua đồng hồ.

Ở tình huống này, bạn kiểm tra nếu lượng traffic thu về tạo ra tỷ lệ chuyển đổi thì viết lại content liên quan hơn cho trang.

bai viet chat luong
Bài viết vừa có backlink và có traffic

Ngược lại, bạn nên thêm một bước đánh giá xem có thể điều hướng về bài content khác liên quan hơn không rồi mới xóa và 301 redirect nếu traffic này không mang lại giá trị gì ngoài những con số.

d. Under performance content

*Lưu ý: chỉ áp dụng cho các bài viết đã publish > 4 tháng.

  • Trường hợp 1: Từ khóa top 6-20

Bạn có thể tìm cách thúc đẩy thứ hạng cao hơn với những từ khóa này, bằng cách tối ưu onpage hay content. Về mặt content, bạn có thể thử áp dụng thủ thuật mới là reusage content.

  • Trường hợp 2: Từng có traffic cao và có backlink

Nếu cần bạn nên review content và update nếu cần. Hoặc trong trường hợp này có thể dùng quy trình reusage content. Bạn cần chỉnh lại ngày content mới nhất trên website sau khi publish lại bài viết, để đẩy bài viết lên những trang đầu của category.

Ngoài ra, bằng cách sử dụng các anchor text liên quan bạn hãy nhớ tối ưu onpage và áp dụng theme internal link.

e. High traffic

hight traffic
Cải thiện High traffic

Bạn cần tìm cách cải thiện những chỉ (time on site, bounce rate) nếu engage không tốt. Bạn vẫn có thể ứng dụng quy trình reusage content như trên để tối ưu những trang high traffic tốt hơn nữa.

Cuối cùng, tổng kết lại, đây là Flowchart về Quy trình Audit Content. Website trung bình khoảng 3 tháng cần audit content lại một lần để đảm bảo chất lượng web toàn diện

Hy vọng với những chia sẻ về content audit ở trên đã giúp ích cho các bạn hiểu rõ Audit content là gì? Vai trò, cách nhận diện, áp dụng audit content khi nào? Các công cụ hỗ trợ audit content là gì? Những bước tiến hành audit content hiệu quả. Từ đó có thể biết cách vận dụng hiệu quả giúp website có “sức khỏe” tốt dễ dàng lên TOP hơn.

 

The post Content Audit là gì? Hướng dẫn Audit Content từ A – Z appeared first on Công ty Đào tạo SEO và Digital Marketing Tổng thể.



source https://tienziven.com/seo/content-audit-la-gi/

Comments

Popular posts from this blog

Landing page là gì? Landing page khác gì website?

Search engine marketing (SEM) là gì? Chiến lược SEM tối ưu

Tổng hợp 20 mẫu trang admin cho website hot nhất hiện nay