Giới thiệu 16 công cụ kiểm tra thứ hạng từ khoá mạnh nhất 2021

Đối với các chiến lược SEO thì từ khóa là một yếu tố quan trọng. Thứ hạng của từ khóa sẽ tác động trực tiếp đến sự thành công của quá trình SEO web. Tuy nhiên, việc chọn được từ khóa tốt và SEO lên top không hề dễ dàng. Do đó, muốn biết từ khóa có tốt, SEO hiệu quả hay không thì việc kiểm tra thứ hạng từ khóa online thường xuyên là điều cần thiết.

1. Tại sao cần kiểm tra thứ hạng từ khóa website?

Việc kiểm tra vị trí từ khóa là điều cần thiết để giúp bạn có thể quản lý thứ hạng tốt hơn. Từ đó nhanh chóng nắm bắt được xu hướng tìm kiếm cũng như nhu cầu thị trường đang cần điều gì. Qua đó có thể vạch ra điểm nào tốt và điểm nào cần cải thiện trong chiến lược marketing của bạn đưa ra.

Khi quản lý một lượng lớn keyword liên quan đến sản phẩm hay doanh nghiệp của bạn thì việc kiểm tra thứ hạng từ khóa trên Google sẽ giúp bạn biết được những keyword nào mang lại kết quả tốt.

Nhờ vậy, có thể vận dụng những từ khóa này trong các các bài viết cũng như cập nhật các trang xếp hạng kém. Nhất là bạn hoàn toàn có thể đãi cát tìm vàng nhằm khai thác được những từ khóa liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ của bạn đang hot trên thị trường.

Bằng cách theo check thứ hạng từ khóa google thì bạn có thể nghiên cứu từ khóa và bắt đầu dùng các từ khóa đang dần phổ biến. Bước đi này có thể đem đến kết quả tích cực cho quá trình SEO nếu triển khai tốt và đưa trang web của bạn từ trang 2 leo thẳng lên trang 1 trong kết quả tìm kiếm.

Không chỉ vậy, dùng phần mềm check từ khóa google tốt còn giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian sử dụng từ khóa. Từ đó có thể dành thời gian để phân tích những kết quả này cũng như tối ưu trang hiệu quả.

2. Cách kiểm tra thứ hạng từ khóa trên google

2.1. Check thứ hạng từ khóa google thủ công

Đây là một phương pháp kiểm tra thứ hạng từ khóa của website dễ dàng và nhanh chóng mà không phải cài đặt bất cứ một công cụ kiểm tra từ khóa Google nào. Nhưng trước khi tìm kiếm, bạn phải dùng chế độ tìm kiếm ẩn danh để ra kết quả xếp hạng trang web chính xác.

Tại sao phải làm như vậy? Bởi trước đây khi cả 2 người cùng tìm kiếm 1 từ khóa thì kết quả hiển thị sẽ giống nhau. Tuy nhiên, hiện nay kết quả sẽ không giống nhau bởi để đưa ra kết quả sát nhu cầu nhất Google sẽ đánh giá lịch sử, ngữ cảnh tìm kiếm của bạn.

Khi bạn vào xem một website nào đó thường xuyên thì rất có thể website đó sẽ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của bạn. Do đó để xóa bỏ lịch sử tìm kiếm trước đây và có được kết quả được chính xác, bạn phải sử dụng chế độ ẩn danh,

Bước 1:

Khi dùng Chrome: Hãy nhấn tổ hợp phím: Ctrl + Shift + n, hay nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn “Cửa sổ ẩn danh mới”.

Bước 2:

Tùy theo bạn muốn check từ khóa google trên loại nào có thể vào google.com hay google.com.vn.

Bước 3:

Bạn nhập từ khoá bạn muốn tìm kiếm và nhấn enter xem thử kết quả hiện ra website của bạn có nằm trên trang nhất không. Trong hàng loạt kết quả tìm kiếm hãy rà soát xem website của bạn đang nằm đâu.

Khi nào nên sử dụng cách kiểm tra thứ hạng từ khóa trên Google thủ công? Đó là khi muốn check thứ hạng từ khóa google nhưng chỉ với một vài từ. Tuy nhiên, cách này cũng có nhược điểm đó là muốn biết kiểm tra thứ hạng từ khóa website của mình đang ở đâu thì bạn phải rà từng website.

2.2. Sử dụng công cụ kiểm tra từ khóa

Đây là cách giúp bạn có thể nhanh chóng kiểm tra vị trí từ khóa một cách chính xác. Không chỉ vậy, các công cụ kiểm tra từ khóa Google này còn giúp bạn nhanh chóng cập nhật dữ liệu để biết được thứ hạng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng của từ khóa một cách định kỳ. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng nắm được xu hướng và tiến độ phát triển của từ khóa có phát triển tốt hay không.

Chính việc hiểu biết và theo dõi thứ hạng của từ khóa thường xuyên sẽ giúp bạn biết được dự án SEO có thành công hay không. Nếu có sự cố xảy ra thì có thể nhanh chóng lên kế hoạch cũng như điều chỉnh kịp thời.

Bạn sẽ có thể đưa ra được thông tin chi tiết về chỉ số từ khóa thông qua các công cụ này. Biết nên thêm ngân sách vào giai đoạn nào, giai đoạn nào nên giảm bớt hay duy trì, cần thúc đẩy quá trình nào,…Điều này giúp ích cho việc nắm bắt sự phát triển của từ khóa cũng như giúp quá trình SEO hiệu quả.

3. Các công cụ hỗ trợ kiểm tra từ khóa google tốt nhất

3.1. Ahrefs

Có rất nhiều SEOer, Marketer yêu thích công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa online – Ahrefs. Bởi công cụ kiểm tra từ khóa Google này được biết đến với khả năng thu thập thông tin Web nhanh thứ hai trên thế giới, chỉ sau Google. Hơn nữa, khi nói đến công cụ check thứ hạng từ khóa google Ahrefs sở hữu một trong những giao diện tốt nhất.

Do đó, việc sở hữu Ahrefs sẽ giúp cung cấp nhiều mẹo để cải thiện kiểm tra thứ hạng từ khóa của website, báo cáo Backlink một cách cụ thể. Đặc biệt, không thể không nhắc đến tính năng của Ahrefs đó là cực kỳ tốt cho các chiến lược SEO, theo dõi xếp hạng và Content Marketing. Công cụ này có những tính năng như:

  • Nghiên cứu từ khóa
  • Xếp hạng URL
  • Kiểm tra Backlink
  • Phân tích cạnh tranh

Công cụ kiểm tra từ khóa này sẽ phù hợp cho hầu hết các doanh nghiệp, giúp tạo chiến lược Content cũng như nhận báo cáo phân tích Backlink rõ ràng. Tool không có gói dùng miễn phí để dùng Công cụ kiểm tra vị trí từ khóa Ahrefs. Chi phí khá cao. sử dụng thử 7 ngày: 99$/gói; Standard: 179$/tháng; Advanced: 399$/tháng; Agency: 999$/tháng.

3.2. GWEBBOT

Mặc dù không phải là công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa trên Google ở một thời điểm nhưng GWEBBOT rất hữu ích cho các chủ website cũng như các marketer trong việc quản lý thứ hạng từ khóa theo thời gian: ngày, tuần, tháng, năm.

Hệ thống sẽ hoàn toàn tự động hóa trong đo lường thứ hạng mỗi ngày, xử lý dữ liệu và báo cáo kết quả chỉ với một vài khai báo đơn giản khi cài đặt tài khoản. Không chỉ vậy, đây cũng là công cụ đầu tiên theo dõi thứ hạng từ khóa ở Việt Nam thông báo ngay về điện thoại/email khi từ khóa có biến động quan trọng.

Công cụ này sẽ cho biết mức độ biến thiên thứ hạng của từng từ khóa được cập nhật mỗi ngày. Nhờ những thống kê từ GWEBBOT thì bạn sẽ quyết định được mức độ đầu tư cho từng Top từ khóa.

Hơn nữa, nó còn cung cấp tính năng so sánh thứ hạng từ khóa với đối thủ cạnh tranh. Nhờ vậy, mà các SEOer và chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng nắm bắt được những biến đổi của thứ hạng từ khóa so với đối thủ và đưa ra chiến lược phù hợp cho từ khó.

Công cụ kiểm tra từ khóa Google này được sử dụng khi bạn vừa muốn kiểm tra vị trí từ khóa và quản lý những biến động thứ hạng từ khóa theo chuỗi thời gian hay theo từng giai đoạn SEO vừa muốn so sánh thứ hạng từ khóa với đối thủ cạnh tranh.

Nhằm có thể tiết kiệm thời gian đo lường và xử lý dữ liệu; định vị được vị trí của mình trên thị trường cạnh tranh so với đối thủ và thông qua báo cáo của hệ thống để đưa ra chiến lược đầu tư SEO phù hợp. Khi đăng ký bạn sẽ được sử dụng công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa online miễn phí 30 ngày.

3.3. Moz

Moz được biết đến là một trong những công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa website cực kỳ tốt. Công cụ này có thể làm được mọi thứ từ phân tích Backlink cho đến nghiên cứu từ khóa, theo dõi xếp hạng từ khóa. Từ đó giúp người dùng có được các đề xuất tối ưu hóa trang nâng cao cũng như kết hợp các số liệu tiêu chuẩn ngành.

Công cụ Moz sử dụng tốt nhất để để tăng Traffic Website và xếp hạng cao hơn trên công cụ lưu lượng truy cập. Không chỉ vậy, công cụ này còn cung cấp Profile Analysis, giúp tối ưu hóa On-Page và nghiên cứu Từ khóa hiệu quả. Công cụ kiểm tra từ khóa này với Gói Moz Pro sẽ cho sử dụng thử miễn phí 30 ngày. Còn gói Moz Pro Pricing thì từ 99$/tháng – 599$/tháng.

3.4. SEMrush

SEMrush không phân biệt trang bạn và trang đối thủ nên là công cụ xem từ khóa được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, điều này cũng là nhược điểm của công cụ này. SEMrush có các chức năng như: Cho phép người dùng có thể đánh giá đối thủ cạnh tranh cũng như nội dung của họ.

Công cụ này bằng cách sử dụng các số liệu sẽ cung cấp cho người dùng nội dung, các trang cũng như từ khóa hoạt động tốt nhất.

SEMrush là công cụ phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ để có thể Viết Blog cũng như phân tích chiến lược của các đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu quảng cáo, Organic Research; Traffic Analytics; Product Listing ADS.

Công cụ này cho phép sử dụng miễn phí 7 ngày. Sau đó bạn có thể đăng ký các gói như Pro 99,95$; Guru 199,95$; Business 399,95$. Báo cáo dữ liệu về backlink, quảng cáo không chính xác và chi phí khi nâng cấp cao là nhược điểm của công cụ này.

3.5. SEOprofiler

Không đơn thuần là một công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa trên Google thông thường mà SEOprofiler còn được tích hợp với Google Analytics và một số tính năng khác. Một số chức năng nổi bật của công cụ kiểm tra từ khóa Google này như: Theo dõi đối thủ sát sao và các Keyword mà họ sử dụng để tranh hạng.

Nhờ vậy, bạn có thể thêm các keyword này vào bài viết. Tiếp đến, hãy so sánh những keyword của bạn xếp hạng như thế nào.

SEOprofiler còn giúp thông báo các từ khóa chưa xếp hạng 1 nhưng có đủ tiềm năng nếu được tối ưu tốt. Điều này sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng vượt đối thủ và tập trung vào khai thác Keyword đang dần phổ biến. Khi trang bắt đầu xếp hạng tốt hơn thì các hạt vàng trong cát này sẽ giúp trang tăng Ranking và Traffic.

3.6. Google Keyword Planner

Google Keyword Tool and Traffic Estimator là tiền thân của Google Keyword Planner. Công cụ này nằm trong các tính năng của Google Adwords và cho phép tìm kiếm Keyword cũng như các xu hướng mới.

Bạn có thể sử dụng Google Keyword Planner để tìm kiếm từ khóa phù hợp nhất với doanh nghiệp nếu vẫn đang ở bước chuẩn bị Content. Bạn có thể dùng từ/cụm từ liên quan đến trang của mình. Kết quả không chỉ là danh sách gợi ý Keyword mà còn giúp bạn kiểm tra thứ hạng từ khóa trên Google.

Bên cạnh thứ hạng từ khóa hiện tại, công cụ kiểm tra từ khóa này sẽ còn thông báo tình hình thứ hạng của các từ khóa theo thời gian. Để check từ khóa google bằng cách cung cấp dữ liệu về tần suất được tìm kiếm của những Keyword này. Tuy Google Keyword Planner chủ yếu tập trung vào lên kế hoạch nhưng công cụ này còn có thể giúp bạn check thứ hạng từ khóa google và thông tin của trang của đối thủ.

Với các kết quả tìm kiếm của Google thì công cụ này được nhận xét là khá chính xác. Tuy nhiên không có Yahoo và Bing bởi chúng đều là những đối thủ đáng gờm trong tương lai có khả năng thay thế Google. Vì thế bạn không thể đánh giá toàn diện về thứ hạng của mình. Google Keyword Planner là công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa miễn phí khi đăng ký tài khoản Adwords.

3.7. SEO Centro

Đây là công cụ SEO online tổng hợp cung cấp nhiều tính năng nổi bật như:

  • Kiểm tra thứ hạng từ khóa Website
  • Đề xuất từ khoá
  • Phân tích từ khoá của trang
  • Phân tích SEO
  • Phân tích mật độ từ khóa
  • Kiểm tra vị trí từ khóa của trang
  • Check độ phổ biến Social Link
  • Tạo Meta Tag
  • Phân tích Meta Tag
  • Phân tích tốc độ trang
  • Phân tích độ thân thiện trên Mobile.

Nếu như các công cụ kiểm tra từ khóa ở trên cung cấp tất cả tính năng này trên cùng 1 Dashboard, tiết kiệm thời gian. Thì với SEO Centro bạn sẽ mất nhiều thời gian thu thập dữ liệu hơn vì phải mở Dashboard của từng công cụ. SEO Centro giúp check thứ hạng từ khóa google chính xác nhất giúp bạn có dudowjc thông tin về xếp hạng của một từ khóa trên nhiều công cụ tìm kiếm và lịch sử của từ khóa đó.

Bạn sẽ có 2 ngày dùng thử miễn phí và có thể hủy ngang bất cứ khi nào khi đăng ký công cụ kiểm tra thứ hạng SEO Centro. Tiếp theo, bạn có thể đăng ký các gói sử dụng công cụ này như: gói Pro ($10/tháng), cho một người dùng Premium ($20/tháng) và Enterprise ($40/tháng) cho nhiều người dùng.

3.8. SERP’S Keyword Rank Checker

Đây là công cụ cho phép kiểm tra thứ hạng từ khóa của trang trên toàn cầu và trong khu vực. Bạn phải chọn Keyword và Domain dù bạn có thể để trống phần URL để xem 250 kết quả.

Tiếp theo, bạn hãy chọn công cụ tìm kiếm (Google hoặc Yahoo) và kiểm tra vị trí là khu vực lân cận cụ thể hoặc địa điểm GPS trong phần tự chọn thứ hai. Sau đó, bạn có thể chọn xem kết quả cho Mobile hoặc Desktop rồi nhấn Go.

Trong khi công cụ online phân tích sẽ có một vài thông báo hiện ra quá trình tải dữ liệu. Bạn sẽ có được bản báo cáo đầy đủ và Down về dưới dạng CSV trong vòng 20 giây. SERP’S Keyword Rank Checker có điểm trừ lớn đó là không cung cấp thông tin thứ hạng theo Link

3.9. Advanced Web Ranking

Advanced Web Ranking có chứa một loạt các tính năng hữu ích và là một công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa trên Google mạnh mẽ. Công cụ này giúp hiển thị chính xác thứ hạng ở khoảng 130 quốc gia và 22 công cụ tìm kiếm.

Advanced Web Ranking còn được biết đến với khả năng cho phép theo dõi thứ hạng theo vị trí cụ thể được đính kèm với mã Zip. Công cụ này cực kỳ phù hợp cho Digital Agencies và In-House SEO dùng để theo dõi xếp hạng trên nhiều thiết bị.

Advanced Web Ranking cho phép bạn dùng thử 30 ngày khi đăng ký. Sau đó, các bạn có thể dùng các gói nâng cao giá từ 49$/tháng – 499$/tháng. Advanced Web Ranking cho phép so sánh hiệu suất xếp hạng của bạn với các đối thủ cạnh tranh.

Hơn nữa, công cụ kiểm tra từ khóa Google này còn có khả năng ghi lại Các tính năng SERP cũng như hàng ngày cập nhật thứ hạng. Nhờ vậy, đảm bảo rằng dữ liệu luôn mới. Công cụ này có nhược điểm là còn hạn chế khi theo dõi từ khóa và không thích hợp cho người dùng nghiệp dư.

3.10. AccuRanker

AccuRanker cho phép bạn công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa miễn phí tối đa 100.000 lượt. Người sử dụng có thể nhận được dữ liệu sâu sắc và toàn diện cho mọi từ khóa vì AccuRanker tích hợp các công cụ như Google Search Console và Google Analytics. Hơn nữa, công cụ này cũng cho phép bạn so sánh thứ hạng từ khóa với 10 đối thủ cạnh tranh hàng đầu.

Dữ liệu nhận được luôn mới vì thứ hạng của bạn sẽ được cập nhật hàng ngày. Ngoài ra, công cụ này cũng không giới hạn số lượng Domain mà người dùng muốn theo dõi. Công cụ AccuRanker là lựa chọn thích hợp cho các doanh nghiệp doanh nghiệp lớn có chi phí để theo dõi từ khóa.

Người dùng khi đăng ký AccuRanker sẽ được sử dụng miễn phí 14 ngày. Sau đó, bạn có thể đăng ký 99$/tháng cho 1000 từ khóa hoặc 1.929$/ tháng cho 50.000 từ khóa tùy theo nhu cầu thực tế. Công cụ kiểm tra từ khóa này chỉ có nhược điểm là chi phí cao và theo dõi từ khóa hạn chế.

3.11. GRank – Rank Checker for Google

Công cụ này mở rộng trên Chrome cho phép người dùng có thể check thứ hạng từ khóa google bất kỳ của website đang mở trên trình duyệt. Nếu lọt vào Top 100, kèm theo URL tương ứng, bạn sẽ thấy được kết quả cụ thể khi mỗi lần kiểm tra chỉ một cụm từ.

GRank – Rank Checker for Google rất dễ sử dụng, kết quả tương đối chính xác. Tuy nhiên, nhược điểm đó là chỉ có thể check từ khóa google từng một nên hơi mất thời gian.

3.12. What’s My Serp

What’s My Serp được biết đến là một phần mềm miễn phí giúp kiểm tra thứ hạng từ khóa trên Google. Công cụ này cho phép bạn có thể cùng một lúc check nhiều từ khóa. Tuy nhiên, bạn cần phải đăng ký tài khoản trước. Thông thường ở bản miễn phí sẽ cho kiểm tra vị trí từ khóa tối đa 10 lượt.

Vì thế, nếu muốn nhiều hơn các bạn phải trả phí. Công cụ kiểm tra từ khóa Google này có ưu điểm là giao diện hiện đại, dễ sử dụng. Nhưng hơi bất tiện là bạn muốn dùng thì cần phải đăng ký tài khoản và đăng nhập.

3.13. Small SEO Tools

Đây một công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa miễn phí hoàn toàn. Vừa giúp bạn theo dõi thứ hạng từ khóa vừa là công cụ SEO tích hợp Online miễn phí. Small SEO Tools có các tính năng nổi bật như:

  • Kiểm tra mật độ từ khóa
  • Xếp hạng từ khóa
  • Tạo Backlink
  • Kiểm tra đạo văn
  • Viết lại bài
  • Kiểm tra chính tả
  • Check Backlink
  • Nén hình ảnh
  • Kiểm tra ngữ pháp

Tuy nhiên, công cụ này cũng có một hạn chế đó là không có chức năng đề xuất cải thiện hay so sánh kết quả với đối thủ.

3.14. SERP Watcher

Được phát triển bởi Mangools, SERPWatcher cung cấp mọi giải pháp như keyword research, kiểm tra từ khóa, website analytics,…Công cụ nổi bật với giao diện đẹp mắt và hoạt động rất ổn định. Công cụ kiểm tra từ khóa này giúp kiểm tra thứ hạng từ khóa trên GOogle với bất kỳ domain nào. Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra vị trí từ khóa ở bất kỳ vị trí địa lý nào hay trên mọi thiết bị khác (Mobile hay Desktop). SERPWatcher có chi phí sử dụng rẻ hơn SEMrush và Ahrefs rất nhiều đó là 29$ cho gói rẻ nhất.

3.15. Prorank Checker

Công cụ này là ứng cử viên sáng giá thay thế vị trí của Ahrefs trong việc check thứ hạng từ khóa google bởi nó có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Có thể cập nhật thứ hạng nhanh (1-3 tiếng/lần)
  • Cung cấp những bài viết có chứa từ khóa đang xếp hạng nhanh chóng
  • Sau khi kiểm tra từ khóa Google sẽ cho ra một biểu đồ chi tiết về biến động từ khó
  • Có khá nhiều mức giá hợp lý từ 0$ – 190$. Nhưng phần lớn là ở mức 60$ và 120$ đủ dùng cho doanh nghiệp
  • Tạo báo cáo tự động
  • Đưa ra các chỉ số về lượng cạnh tranh và đo cạnh tranh,…

Tuy nhiên, công cụ này cũng có nhược điểm là hơi khó sử dụng cho người mới làm quen và đôi lúc tổng đài hỗ trợ không liên lạc được. Nhưng theo đánh giá khách quan thì công cụ vẫn rất thích hợp để dùng khi thực hiện những dự án tầm cỡ.

3.16. Authority Labs

Công cụ này giúp kiểm tra thứ hạng từ khóa của website theo khu vực. Authority Labs vừa rất dễ sử dụng vừa giúp theo dõi thứ hạng từ khóa với kết quả chính xác.

Tuy công cụ này tích hợp nhiều tính năng hữu ích nhưng kiểm tra thứ hạng từ khóa trên Google, Yahoo và Bing vẫn là nổi bật nhất. Hơn nữa, công cụ này còn giúp check từ khóa google ở từng vùng cụ thể và so sánh với kết quả của đối thủ.

Công cụ Authority Labs sẽ xuất ra file PDF hoặc CSV nếu bạn cần bản Copy của Report. Công cụ này sẽ cho phép so sánh thứ hạng với ngày trước, tuần trước, tháng trước, 3 tháng trước hay bất cứ ngày nào bạn muốn. Bên cạnh việc kiểm tra vị trí từ khóa thì công cụ kiểm tra từ khóa này còn thể hiện qua: Google Places; Video; Hình ảnh; Shopping; Tin tức.

Khi đăng ký Authority Labs người dùng sẽ được sử dụng thử công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa miễn phí trong 30 ngày. Tiếp theo, bạn có thể sử dụng 3 mức giá: gói rẻ nhất dành cho doanh nghiệp nhỏ có giá $49/tháng, gói Pro chỉ 99$/tháng và gói Pro Plus 225$ và Enterprise 450$ dành cho cố vấn, Agency.

Hy vọng với những chia sẻ về lý do vì sao cần kiểm tra thứ hạng từ khóa Online cùng những cách hiệu quả để kiểm tra từ khóa Google ở trên đã giúp ích được bạn. Chúc bạn chọn lựa từ khóa hiệu quả và SEO web thành công.

The post Giới thiệu 16 công cụ kiểm tra thứ hạng từ khoá mạnh nhất 2021 appeared first on Công ty Đào tạo SEO và Digital Marketing Tổng thể.



source https://tienziven.com/cong-cu-kiem-tra-thu-hang-tu-khoa/

Comments

Popular posts from this blog

Search engine marketing (SEM) là gì? Chiến lược SEM tối ưu

Landing page là gì? Landing page khác gì website?

Social media marketing là gì? Làm thế nào để triển khai hiệu quả